Friday, February 22, 2008


NoName Offline xin ve nha cat choi.Fai fuc ban la Dai Ca. Dam lam mot chuyen ma tui hen wa, khg dam lamSaturday February 23, 2008 - 03:09am (ICT)

xin ve tu NguoiDa Khuat

Vì sao tui không từ bỏ chiếc ghế

Tối qua, tui lại nằm mơ, một giấc mơ cũng cực sốc, không thua gì những giấc mơ trước.
Lần tui, tui thấy mình được làm bộ trưởng bộ dâm dục. (hehehe) của một đất nước toàn là dê xồm. Đất nước của tui, bất cứ lúc nào, trong tình huống nào, bạn cũng có thể dê gái một cách vô tư. Bạn nào dê càng hay thì càng được mấy cô gái thích, còn dê dỡ thì bị ném trứng ung.
Nhiệm vụ của tui là đi tìm những kiểu dê mới để cung cấp cho xã hội và định hướng cho những con dê phát triển đúng lúc. Nhưng do tui già, trí nhớ kém cõi, không tìm ra được cái mới, nên bị dân chúng phản đối kịch liệt. Hằng ngày, đi ra đường, đên đâu, tui cũng nghe được tiếng bàn tán xì xầm không hay về tui từ phía dân chúng. Có người bảo tui già hết thời rồi mà sao không chịu từ chức, lại ham hố mần chi, ngồi đó hoài không biết nhục. Đúng là mặt dầy.
Nghe dân chúng chửi rủa như thế, không biết mọi người thấy sao, chứ tui thấy mình nhục vô cùng. Nhưng rồi, dần dần riết cũng quen. Thôi kệ, ai chửi thì chửi. Mình ngồi thì cứ ngồi.
Nói vậy thui, chứ nhiều lúc tui cũng muốn giã từ chức bộ trưởng bộ dâm dục lắm. Nhưng mà thấy tiếc tiếc làm sao đó. Bạn biết vì sao không?
Thứ nhứt, tui già. Bi giờ nghĩ làm bộ trưởng, thì làm cái gì đây? Có chức có quyền, muốn cua gái trẻ, gái đẹp, thì rất dễ nhưng mà hết chức hết quyền thì lấy gì mà được những thứ đó.
Thứ hai, quyền lực và quyền lợi từ chức bộ trưởng dâm dục của tui rất nhiều, ngu sao bỏ.
Có ai thấy tiền mà chê không? Thấy gái đẹp mà ngoắc ngoẩy bỏ đi không? Tui thà chết chứ không thể bỏ gái đẹp được. hehehee
Dẫu biết rằng thời của tui đã hết, dẫu biết rằng tui không có năng lực lãnh đạo, nhưng mà nói chung tại tui THAM nên tui không thể từ bỏ đó. Với lại, muốn từ bỏ nó, tui cần có một lộ trình, một thời gian thích hợp để lau chùi dấu vết ăn bẩn của mình chứ. Không thui thằng mới lên, nó điều tra được, nó biết tui ăn bẩn, nó tố cáo, đưa tôi ngồi tù sao?
Thôi thì chịu khó ngồi nghe thiên hạ chửi mình một thời gian nữa. Nhưng mà ai chửi thì chửi, tiền vô túi tui đều là được. Sĩ diện cái mẹ gì giữa một cái xã hội đầy cái thối. Sĩ diện cái mẹ gì mà thằng nào cũng ăn bẩn nhưng cứ ra đường vênh váo rằng tao là thằng tử tế.
Mặt tui có dầy, nhưng cũng không dầy mặt khối thằng khác. Vì thế tui quyết định tại vị tiếp tục. hehehehe

Thursday February 21, 2008 - 10:42pm (EST)
Previous Post: Tui bị trời đánh
Comments(3 total) Post a Comment

ao2day
Offline IM
hahaha Minh fai la thang tho^'i nhat de dau tranh chong lai cai tho^'i. Khi minh la dua tho^'i nhat thi minh ko cam thay xa hoi da^`y nhung cai tho^'i nua hahahah. Em voi anh cu`ng fan dau nha
Friday February 22, 2008 - 10:56am (ICT)

Người…
Offline IM
hehehe. ý kiến hay. Anh đang xách kiếm bước vào ma đạo, để xem trong MA có THẦN không nè?
Thursday February 21, 2008 - 10:58pm (EST)

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home